Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013)RSS Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013)
Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple
Diễn viên: Lee Min, Ki, Kim Min, Hee, Choi Moo, Song, Ra Mi, Ran, Ha Yeon, Soo, Choi Gwi, Hwa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.
7 Vị La Hán Seven Arhat.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Chen Sicheng,Ngưu Manh Manh,Vương Đông Phương

7 Vị La Hán Seven ArhatViệt Sub Năm: 2011

nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi. Khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật Trung Quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng, những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Unknown2015-12-24 21:44:07

Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013)

câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty với cá tính ương bướng hai người chẳng ai chịu lép nghĩ ra đủ trò chọc phá trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét” nhưng cuối cùng “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đóoan gia tình ái,xem phim oan gia tình ái,download oan gia tình ái,xem online oan gia tình ái hd,xem oan gia tình ái nhanh,tai phim oan gia tình ái,very ordinary couple,xem phim very ordinary couple,download very ordinary couple,xem online very ordinary couple hd,xem very ordinary couple nhanh,tai phim very ordinary couple,lee min,ki,kim min,hee,choi moo,song,ra mi,ran,ha yeon,soo,choi gwi,hwa