Nửa Đêm - Midnight Việt Sub (2021)RSS Nửa Đêm - Midnight Việt Sub (2021)
Nửa Đêm - Midnight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.
Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of Bharat.Diễn Viên: Prakash Raj,Sarath Kumar,Mahesh Babu,Kiara Advani,Devaraj,Rajsekhar Aningi

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of BharatViệt Sub Năm: 2018

kể về Bharat là con trai của một Thống Đốc Bang, đang du học tại Anh. Nghe tin bố mất nên anh đã từ bên London trở về chịu tang. Khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất, trong thời gian này nội bộ của Đảng Cầm Quyền tranh giành chức Thống Đốc chưa có chủ. Vì muốn đảng yên ổn trở lại, Bhrat bất ngờ được làm Thống Đốc.

Unknown2021-09-06 16:20:25

Nửa Đêm - Midnight Việt Sub (2021)

nội dung phim xoay quanh câu chuyện của kyung mi cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi vào ban đêm trên một con phố ở seoul cô gặp kẻ giết người hàng loạt do siknửa đêm,xem phim nửa đêm,download nửa đêm,xem online nửa đêm hd,xem nửa đêm nhanh,tai phim nửa đêm,midnight,xem phim midnight,download midnight,xem online midnight hd,xem midnight nhanh,tai phim midnight