Nữ Võ Sĩ - Mary Kom Thuyết Minh (2014)RSS Nữ Võ Sĩ - Mary Kom Thuyết Minh (2014)
Nữ Võ Sĩ - Mary Kom
Diễn viên: Priyanka Chopra, Zachary Coffin, Darshan Kumaar
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.
Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Song Chiến Warriors Two.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Unknown2020-07-28 12:44:28

Nữ Võ Sĩ - Mary Kom Thuyết Minh (2014)

bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ boxing của ấn độ cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mìnhnữ võ sĩ,xem phim nữ võ sĩ,download nữ võ sĩ,xem online nữ võ sĩ hd,xem nữ võ sĩ nhanh,tai phim nữ võ sĩ,mary kom,xem phim mary kom,download mary kom,xem online mary kom hd,xem mary kom nhanh,tai phim mary kom,priyanka chopra,zachary coffin,darshan kumaar