Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 - Girlboss Season 1 Việt Sub (2017)RSS Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 - Girlboss Season 1 Việt Sub (2017)
Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 - Girlboss Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.
Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Anh Hùng Thời Đại The Crossing Hero.Diễn Viên: Nhậm Dung Huyên,Uông Đông Thành,Tạ Hân Dĩnh

Anh Hùng Thời Đại The Crossing HeroViệt Sub Năm: 2015 (Tập 60/60)

Cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu Cửu Chuyển trên người Hồng Tây Đông. Ở đó lại gặp được Hồng Hiểu Đông giống y hệt Huỳnh Tây Đông, vì ngọc bội Long Văn trên người cảm nhận được dạ minh châu Cửu Chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết Hồng Tây Đông lấy lại viên dạ minh châu Cửu Chuyển rồi quay về Minh triều.

Bố Trẻ Phần 1 Baby Daddy Season 1.Diễn Viên: Jean,Luc Bilodeau,Tahj Mowry,Derek Theler

Bố Trẻ Phần 1 Baby Daddy Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu

Unknown2017-07-03 07:55:16

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 - Girlboss Season 1 Việt Sub (2017)

câu chuyện của girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử ebay với cái giá cao gấp nhiều lần cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo nàynữ tướng thời trang phần 1,xem phim nữ tướng thời trang phần 1,download nữ tướng thời trang phần 1,xem online nữ tướng thời trang phần 1 hd,xem nữ tướng thời trang phần 1 nhanh,tai phim nữ tướng thời trang phần 1,girlboss season 1,xem phim girlboss season 1,download girlboss season 1,xem online girlboss season 1 hd,xem girlboss season 1 nhanh,tai phim girlboss season 1