Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021)RSS Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021)
Nữ Sát Thủ - The Protégé
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.
Tôi Không Phải Phan Kim Liên I Am Not Madame Bovary.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Vu Hòa Vỹ

Tôi Không Phải Phan Kim Liên I Am Not Madame BovaryViệt Sub Năm: 2016

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Thần Vân, Phim Toi Khong Phai Phan Kim Lien,Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành người phụ nữ nông thông hiền lành bị chồng cũ đổ oan tội ngoại tình. Để chứng minh mình hoàn toàn trong sạch, cô đã đâm đơn kiện.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Jade Tailor,Tommy Flanagan,Danielle Savre

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Unknown2021-10-23 17:53:48

Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về cô nàng anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn sốnữ sát thủ,xem phim nữ sát thủ,download nữ sát thủ,xem online nữ sát thủ hd,xem nữ sát thủ nhanh,tai phim nữ sát thủ,the protégé,xem phim the protégé,download the protégé,xem online the protégé hd,xem the protégé nhanh,tai phim the protégé