Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết Minh (2015)RSS Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết Minh (2015)
Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer
Diễn viên: Lilian Prent, Jan Josef Liefers, Christoph Maria Herbst
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mara Lorbeer, một cô gái tuổi mười lăm, phát hiện ra rằng mình có khả năng cứu cả thế giới trước sự quyền lực của vị thần Bắc Âu: Loki đang đe dọa phả hủy sự sống của trái đất
Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Thần Sấm Thunder Legend Unbounded.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Unknown2019-07-16 15:25:45

Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết Minh (2015)

mara lorbeer một cô gái tuổi mười lăm phát hiện ra rằng mình có khả năng cứu cả thế giới trước sự quyền lực của vị thần bắc âu loki đang đe dọa phả hủy sự sống của trái đấtnữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,xem phim nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,download nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,xem online nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân hd,xem nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân nhanh,tai phim nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,mara und der feuerbringer,xem phim mara und der feuerbringer,download mara und der feuerbringer,xem online mara und der feuerbringer hd,xem mara und der feuerbringer nhanh,tai phim mara und der feuerbringer,lilian prent,jan josef liefers,christoph maria herbst