Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016)RSS Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016)
Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen
Diễn viên: Kanta Sato, Takanori Jinnai Natsuhi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mối tình giữa hai học sinh Naoki (Kanta Sato) và Kotoko (Reina Visa). Naoki đẹp trai, giỏi thể thao và thông minh. Tuy Kotoko thì không được như Naoki, nhưng cô có tính tình vui vẻ và ý chí mạnh mẽ.
Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Nam Thần Xe Ôm Bike Man.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Chờ Mùa Gió Lên Up In The Wind.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Chờ Mùa Gió Lên Up In The WindViệt Sub Năm: 2013

Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.

Unknown2020-08-23 18:48:09

Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016)

mối tình giữa hai học sinh naoki kanta sato và kotoko reina visa naoki đẹp trai giỏi thể thao và thông minh tuy kotoko thì không được như naoki nhưng cô có tính tình vui vẻ và ý chí mạnh mẽnụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,xem phim nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,download nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,xem online nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học hd,xem nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học nhanh,tai phim nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,itazurana kiss part 1,high school hen,xem phim itazurana kiss part 1,high school hen,download itazurana kiss part 1,high school hen,xem online itazurana kiss part 1,high school hen hd,xem itazurana kiss part 1,high school hen nhanh,tai phim itazurana kiss part 1,high school hen,kanta sato,takanori jinnai natsuhi