Nữ Hoàng Trả Giá - My Bargain Queen Thuyết Minh (2021)RSS Nữ Hoàng Trả Giá - My Bargain Queen Thuyết Minh (2021)
Nữ Hoàng Trả Giá - My Bargain Queen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).
Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Unknown2021-10-04 23:07:04

Nữ Hoàng Trả Giá - My Bargain Queen Thuyết Minh (2021)

kể về cô gái hạ thiển ngô cẩn ngôn đóng đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô 8211 hà chí tuấn bỏ trốn trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn trường thịnh thịnh triết ninh lâm canh tân đóngnữ hoàng trả giá,xem phim nữ hoàng trả giá,download nữ hoàng trả giá,xem online nữ hoàng trả giá hd,xem nữ hoàng trả giá nhanh,tai phim nữ hoàng trả giá,my bargain queen,xem phim my bargain queen,download my bargain queen,xem online my bargain queen hd,xem my bargain queen nhanh,tai phim my bargain queen