Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever Việt Sub (2015)RSS Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever Việt Sub (2015)
Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever
Diễn viên: Kristen Bell, Idina Menzel, Jonathan Groff
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.
Lâu Đài Của Howl Howls Moving Castle.Diễn Viên: Chieko Baishô,Takuya Kimura,Tatsuya Gashûin

Lâu Đài Của Howl Howls Moving CastleViệt Sub Năm: 2004

Phim bắt đầu với vai chính là Sophie, một cô gái 18 tuổi nhút nhát làm việc tại cửa hàng mũ của cha dưới sự chỉ đạo của mẹ kế và hai em kế ( gần giống Cinderella nhỉ? ). Cô ấy có cơ hội được gặp gỡ với ohù thuỷ điển trai huyền bí tên Howl - người đã cứu Sophie khỏi sự hăm doạ của một số lính gác. Tuy nhiên vì vậy mà Howl làm cho Sophie bị Phù thuỷ Rác chú ý đến. Bà ta đến thăm Sophie và buông lời nguyền, biến cô ấy thành một bà già 90 tuổi. Không thể nói với ai rằng mình bị nguyền rủa. Sophie

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa.Diễn Viên: Chieko Baishô,Takuya Kimura,Tatsuya Gashûin

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Unknown2019-06-23 12:49:55

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever Việt Sub (2015)

khán giả háo hức gặp lại chị em anna và elsa quen thuộc của frozen dường như tính cách anna không hề thay đổi cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường tóc tai bờm xờm trong khi bà chị elsa âu yếm đứng cạnh tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường trong bức ảnh khác anh chàng người tuyết olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanhnữ hoàng băng giá ngoại truyện,xem phim nữ hoàng băng giá ngoại truyện,download nữ hoàng băng giá ngoại truyện,xem online nữ hoàng băng giá ngoại truyện hd,xem nữ hoàng băng giá ngoại truyện nhanh,tai phim nữ hoàng băng giá ngoại truyện,frozen fever,xem phim frozen fever,download frozen fever,xem online frozen fever hd,xem frozen fever nhanh,tai phim frozen fever,kristen bell,idina menzel,jonathan groff