Nữ Chiến Binh Quả Cảm - G.i. Jane Việt Sub (1997)RSS Nữ Chiến Binh Quả Cảm - G.i. Jane Việt Sub (1997)
Nữ Chiến Binh Quả Cảm - G.i. Jane
Diễn viên: Demi Moore, Viggo Mortensen, Anne Bancroft, Jason Beghe, Daniel Von Bargen, John Michael Higgins
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: SEAL là lực lượng đột kích mạnh nhất của Mỹ và cũng được coi là mạnh nhất trên thế giới. Lực lượng này bao gồm những binh sĩ có khả năng chiến đấu đột kích tinh nhuệ. Điểm đặc biệt của lực lượng này là hoạt động chiến đấu đột kích đêm, nên yêu cầu thị lực rất cao.
Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last Knights.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last KnightsViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu được đạo diễn bởi Kazuaki Kiriya và viết kịch bản bởi Michael Konyves, Dove Sussman. Phim có bối cảnh thời kỳ trung cổ giả tưởng, người xem sẽ theo chân hành trình của một nhóm các chiến binh tìm cách trả thù cho chủ nhân của mình dưới bàn tay của một hoàng đế độc ác

Unknown2020-10-29 12:34:41

Nữ Chiến Binh Quả Cảm - G.i. Jane Việt Sub (1997)

seal là lực lượng đột kích mạnh nhất của mỹ và cũng được coi là mạnh nhất trên thế giới lực lượng này bao gồm những binh sĩ có khả năng chiến đấu đột kích tinh nhuệ điểm đặc biệt của lực lượng này là hoạt động chiến đấu đột kích đêm nên yêu cầu thị lực rất caonữ chiến binh quả cảm,xem phim nữ chiến binh quả cảm,download nữ chiến binh quả cảm,xem online nữ chiến binh quả cảm hd,xem nữ chiến binh quả cảm nhanh,tai phim nữ chiến binh quả cảm,gi jane,xem phim gi jane,download gi jane,xem online gi jane hd,xem gi jane nhanh,tai phim gi jane,demi moore,viggo mortensen,anne bancroft,jason beghe,daniel von bargen,john michael higgins