Nội Ứng - Heartlock Thuyết Minh (2019)RSS Nội Ứng - Heartlock Thuyết Minh (2019)
Nội Ứng - Heartlock
Diễn viên: Alexander Dreymon, Erik Laray Harvey, Lesley Ann Brandt
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.
Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Unknown2020-09-25 13:50:44

Nội Ứng - Heartlock Thuyết Minh (2019)

một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở new york dưới cánh của anh ta với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoátnội ứng,xem phim nội ứng,download nội ứng,xem online nội ứng hd,xem nội ứng nhanh,tai phim nội ứng,heartlock,xem phim heartlock,download heartlock,xem online heartlock hd,xem heartlock nhanh,tai phim heartlock,alexander dreymon,erik laray harvey,lesley ann brandt