Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)RSS Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)
Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1
Diễn viên: Gregg Sulkin, Rita Volk, Katie Stevens
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Nữ Thần Lửa Jung Yi Goddess Of Fire Jung Yi.Diễn Viên: Moon Geun Young,Lee Sang Yoon,Kim Beom,Lee Kwang Soo,Jeon Kwang Leol,Jin Ji Hee,Lee In Sung

Nữ Thần Lửa Jung Yi Goddess Of Fire Jung YiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Moon Geun Young sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama Nữ thần lửa Jung-yi (Godness of Fire Jung-yi).Trong phim, cô vào vai Yoo Jung, người thợ làm gốm đầu tiên và vĩ đại nhất dưới triều đại Chosun là phụ nữ. Moon Geun Young xuất hiện gần đây nhất trong một bộ phim cổ trang là 5 năm trước với tác phẩm Họa sĩ Gió (Painter of the Wind) với Park Shin Yang và Moon Chae Won. Cô đã giành giải "Diễn viên xuất sắc nhất" của đài SBS năm 2008 cho vai diễn Shin Yoon Bok, người họa sĩ tài hoa sống dưới vỏ

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 Grimm Season 6.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Silas Weir Mitchell

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 Grimm Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/22)

Grimm (Săn Lùng Quái Vật) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu. Câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử Nick Burkhardt.

Unknown2015-10-09 23:11:32

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)

sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức cám dỗ bởi danh tiếng mới karma và amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họnổi tiếng nhanh phần 1,xem phim nổi tiếng nhanh phần 1,download nổi tiếng nhanh phần 1,xem online nổi tiếng nhanh phần 1 hd,xem nổi tiếng nhanh phần 1 nhanh,tai phim nổi tiếng nhanh phần 1,faking it season 1,xem phim faking it season 1,download faking it season 1,xem online faking it season 1 hd,xem faking it season 1 nhanh,tai phim faking it season 1,gregg sulkin,rita volk,katie stevens