Nobunaga No Shinobi - Ninja Girl & Samurai Master Việt Sub (2016)RSS Nobunaga No Shinobi - Ninja Girl & Samurai Master Việt Sub (2016)
Nobunaga No Shinobi - Ninja Girl & Samurai Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ ninja trẻ tuổi Chidori vào thời Chiến Quốc, mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa Oda Nobunaga.
Mekaku City Actors Kagerou Project

Mekaku City Actors Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anh main với chỉ số IQ 186, sau một chuỗi các sự kiện không xác định đã từ chối làm người đứng đầu kì thi quốc gia trở thành một NEET. Trong lần ra khỏi nhà đầu tiên trong 2 năm, anh dính vào một rắc rối ở khu mua sắm, và sau đó bị bắt gia nhập "Mekakushi Dan"- một nhóm những người có năng lực đặc biệt ở đôi mắt..." muốn biết thêm thì cứ xem phim sẽ rõ

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Super Lovers 2 Super Lovers Second Season

Super Lovers 2 Super Lovers Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Haru đã về một nhà với Ren, Aki và Shima. Anh từ bỏ nghề tiếp viên để về làm nội trợ nuôi 3 đứa em. Ở đó Haru tha hồ chim chuột với Ren. Cuối phần 1 đã bị mẹ phát giác nhưng được cho qua. Phần 2 hứa hẹn nhiều tình tiết GAY cấn hơn mà ai đọc qua truyện cũng biết đó là gì rồi

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Unknown2017-04-21 07:31:45

Nobunaga No Shinobi - Ninja Girl & Samurai Master Việt Sub (2016)

nữ ninja trẻ tuổi chidori vào thời chiến quốc mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa oda nobunaganobunaga no shinobi,xem phim nobunaga no shinobi,download nobunaga no shinobi,xem online nobunaga no shinobi hd,xem nobunaga no shinobi nhanh,tai phim nobunaga no shinobi,ninja girl,samurai master,xem phim ninja girl,samurai master,download ninja girl,samurai master,xem online ninja girl,samurai master hd,xem ninja girl,samurai master nhanh,tai phim ninja girl,samurai master