Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction Việt Sub (2016)RSS Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction Việt Sub (2016)
Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.
Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Jikan No Shihaisha Chronos Ruler.Diễn Viên: Vanitas No Carte 2

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Unknown2020-09-22 16:27:04

Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction Việt Sub (2016)

cadis etrama di raizel tỉnh dậy từ 820 năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “liên minh” noblesse sau raizel và tôi tớ trung thành của mình frankenstein khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩnnoblesse,awakening,xem phim noblesse,awakening,download noblesse,awakening,xem online noblesse,awakening hd,xem noblesse,awakening nhanh,tai phim noblesse,awakening,the beginning of destruction,xem phim the beginning of destruction,download the beginning of destruction,xem online the beginning of destruction hd,xem the beginning of destruction nhanh,tai phim the beginning of destruction