Nobita Và Truyền Thuyết Người Cá - Doraemon: Nobitas Great Battle Of The Mermaid King Thuyết Minh (2010)RSS Nobita Và Truyền Thuyết Người Cá - Doraemon: Nobitas Great Battle Of The Mermaid King Thuyết Minh (2010)
Nobita Và Truyền Thuyết Người Cá - Doraemon: Nobitas Great Battle Of The Mermaid King
Diễn viên: Megumi Oohara, Wasabi Mizuta, Chiaki Kuriyama, Yumi Kakazu, Tomokazi Seki, Subaru Kimura
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với một con tàu bị chìm, trong đó một con cá mập đang bơi lội; một vùng đất bạch tuộc trên đầu của nó bên cạnh một nàng tiên cá. Các Merman tộc phá hủy hành tinh khác trong khi tìm kiếm các bộ lạc Mermaid.Mẹ Nôbita nói với anh để đi mua sắm, nhưng anh chơi với Gian thay thế.
Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita SpaceblazerThuyết Minh Năm: 1981

Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New MovieViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện đầu tiên là điều tra vụ giết thủ tướng, cùng lúc kết nối với sự kiện đại sứ quán bị khủng bố. Trong quá trình đi điều tra để tìm mấu gắn kết hai sự kiện cùng lúc ấy, trong quá trình điều tra tổ đội đặc biệt của thiếu tá Kusanagi phát hiện ra nhiều bí mật động trời xoay quanh con virus Fire Starter, cùng sự thật sau cái chết của thủ tướng.

Nobita Ở Vương Quốc Chó Mèo Doraemon: Nobita In The Wan-Nyan Spacetime Odyssey.Diễn Viên: Episode Of Sabo

Nobita Ở Vương Quốc Chó Mèo Doraemon: Nobita In The Wan-Nyan Spacetime OdysseyThuyết Minh Năm: 2004

Nobita phát hiện một chú chó hoang, và kết bạn với cậu ta. mang chú cún về nhà, giấu cha giấu mẹ nuôi và đặt tên chú ta là Ichi. Sau đó Ichi gọi được thêm một chú mèo khá dễ thương về làm mọi chuyện nhanh chóng bị bà Tamako phát hiện. Không còn cách nào khác, Doraemon và Nobita đưa cả đàn chó mèo bị bỏ trên núi về thời tiền sử thuộc kỷ Permy

Unknown2020-01-19 10:15:40

Nobita Và Truyền Thuyết Người Cá - Doraemon: Nobitas Great Battle Of The Mermaid King Thuyết Minh (2010)

mở đầu với một con tàu bị chìm trong đó một con cá mập đang bơi lội một vùng đất bạch tuộc trên đầu của nó bên cạnh một nàng tiên cá các merman tộc phá hủy hành tinh khác trong khi tìm kiếm các bộ lạc mermaidmẹ nôbita nói với anh để đi mua sắm nhưng anh chơi với gian thay thếnobita và truyền thuyết người cá,xem phim nobita và truyền thuyết người cá,download nobita và truyền thuyết người cá,xem online nobita và truyền thuyết người cá hd,xem nobita và truyền thuyết người cá nhanh,tai phim nobita và truyền thuyết người cá,doraemon,nobitas great battle of the mermaid king,xem phim doraemon,nobitas great battle of the mermaid king,download doraemon,nobitas great battle of the mermaid king,xem online doraemon,nobitas great battle of the mermaid king hd,xem doraemon,nobitas great battle of the mermaid king nhanh,tai phim doraemon,nobitas great battle of the mermaid king,megumi oohara,wasabi mizuta,chiaki kuriyama,yumi kakazu,tomokazi seki,subaru kimura