Nitros Phục Hận - V8: Revenge Of The Nitros Thuyết Minh (2015)RSS Nitros Phục Hận - V8: Revenge Of The Nitros Thuyết Minh (2015)
Nitros Phục Hận - V8: Revenge Of The Nitros
Diễn viên: Georg Sulzer, Maya Lauterbach, Samuel Jakob
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.
Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Phi Vụ Rửa Tiền The Drop.Diễn Viên: Tom Hardy,Noomi Rapace,James Gandolfini

Phi Vụ Rửa Tiền The DropThuyết Minh Năm: 2014

Với tựa đề cũ là “Animal Rescue”, “The Drop” đi sâu vào thế giới bên trong của giới tội phạm có tổ chức sử dụng các quán bar trá hình tại New York làm địa điểm rửa tiền phi pháp, dân trong nghề gọi là “drops” (điểm thả hàng). Bob Saginowski (Tom Hardy), anh chàng chuyên viên pha chế cô độc làm việc tại Brooklyn, tình cờ khám phá ra một phi vụ rửa tiền trá hình như vậy nhưng theo một cách khác khi anh cứu được một chú chó pit bull sắp chết nằm trong một túi tiền. Tò mò, Bob đến tìm gặp Nadia

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Unknown2017-03-21 11:05:28

Nitros Phục Hận - V8: Revenge Of The Nitros Thuyết Minh (2015)

đội đua nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của v8 liệu v8 có nhường bước đội đua v8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch the castle nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không khi robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe f1 này cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm nitros nitros bắt cóc robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại v8nitros phục hận,xem phim nitros phục hận,download nitros phục hận,xem online nitros phục hận hd,xem nitros phục hận nhanh,tai phim nitros phục hận,v8,revenge of the nitros,xem phim v8,revenge of the nitros,download v8,revenge of the nitros,xem online v8,revenge of the nitros hd,xem v8,revenge of the nitros nhanh,tai phim v8,revenge of the nitros,georg sulzer,maya lauterbach,samuel jakob