Ninpuu Sentai Hurricanger - Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp Việt Sub (2003)RSS Ninpuu Sentai Hurricanger - Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp Việt Sub (2003)
Ninpuu Sentai Hurricanger - Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 26 của series nổi tiếng Super Sentai Ở Học viện Ninja của Nhẫn phong, có ba học viên không phải xuất sắc lắm.Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm Ninja bóng tối có tên là Jakanja tấn công trường, giết hầu hết học sinh. Thầy của trường, Mugensai, tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành Hurricanger chống lại Jakanja.
Ultraman Ginga S Urutoraman Ginga Esu

Ultraman Ginga S Urutoraman Ginga EsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/16)

được viết ra sau hai năm tối Lugiel thất bại ‘s, một mối đe dọa mới tăng trở lại trong hình thức của Alien Chibu Exceller, một người nước ngoài mà đánh cắp Victoriums, Android Một Zero,, chấp hành Android của mình và tay sai của người ngoài hành tinh của mình

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Junichi 潤一

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Unknown2020-02-04 15:55:53

Ninpuu Sentai Hurricanger - Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp Việt Sub (2003)

phần 26 của series nổi tiếng super sentai ở học viện ninja của nhẫn phong có ba học viên không phải xuất sắc lắmtrong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp một nhóm ninja bóng tối có tên là jakanja tấn công trường giết hầu hết học sinh thầy của trường mugensai tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật nơi họ trở thành hurricanger chống lại jakanjaninpuu sentai hurricanger,xem phim ninpuu sentai hurricanger,download ninpuu sentai hurricanger,xem online ninpuu sentai hurricanger hd,xem ninpuu sentai hurricanger nhanh,tai phim ninpuu sentai hurricanger,đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp,xem phim đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp,download đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp,xem online đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp hd,xem đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp nhanh,tai phim đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp