Ninja Collection - 忍者コレクション Việt Sub (2020)RSS Ninja Collection - 忍者コレクション Việt Sub (2020)
Ninja Collection - 忍者コレクション
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Set in modern-day Tokyo where dreams and desires are afloat, a group of ninjas called "Toukeshuu" is set to stop the spread of "darkness" that prevails in the world using ancient techniques passed down through generations.
Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Unknown2021-01-02 15:30:19

Ninja Collection - 忍者コレクション Việt Sub (2020)

set in modern day tokyo where dreams and desires are afloat a group of ninjas called toukeshuu is set to stop the spread of darkness that prevails in the world using ancient techniques passed down through generationsninja collection,xem phim ninja collection,download ninja collection,xem online ninja collection hd,xem ninja collection nhanh,tai phim ninja collection,忍者コレクション,xem phim 忍者コレクション,download 忍者コレクション,xem online 忍者コレクション hd,xem 忍者コレクション nhanh,tai phim 忍者コレクション