Nijiyon Animation - にじよんあにめーしょん Việt Sub (2023)RSS Nijiyon Animation - にじよんあにめーしょん Việt Sub (2023)
Nijiyon Animation - にじよんあにめーしょん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime ngắn dựa trên sê-ri 4-koma minh họa cuộc sống hàng ngày của các thành viên Câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki.
Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Comic Girls こみっくがーるず

Comic Girls こみっくがーるずViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Moeta Kaoruko là một học sinh trung học 15 tuổi và là tác giả manga, với bút danh là Chaos. Sau khi bị tụt xuống bét bảng trong cuộc khảo sát người đọc, Biên tập của Kaoruko khuyên cô vào một trường nữ sinh dành cho tác giả manga.

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Unknown2023-03-26 16:25:40

Nijiyon Animation - にじよんあにめーしょん Việt Sub (2023)

anime ngắn dựa trên sê ri 4 koma minh họa cuộc sống hàng ngày của các thành viên câu lạc bộ thần tượng trường trung học nijigasakinijiyon animation,xem phim nijiyon animation,download nijiyon animation,xem online nijiyon animation hd,xem nijiyon animation nhanh,tai phim nijiyon animation,にじよんあにめーしょん,xem phim にじよんあにめーしょん,download にじよんあにめーしょん,xem online にじよんあにめーしょん hd,xem にじよんあにめーしょん nhanh,tai phim にじよんあにめーしょん