Niên Sử Ký Arthdal - Arthdal Chronicles Việt Sub (2019)RSS Niên Sử Ký Arthdal - Arthdal Chronicles Việt Sub (2019)
Niên Sử Ký Arthdal - Arthdal Chronicles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.
Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao Zhuang.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Cảnh Điềm,Cảnh Lạc,Tưởng Lâm Tịnh,Hà Hoa

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao ZhuangThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 70/70)

lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về cuộc đời của Đại Ngọc Nhi xoay quanh hai người đàn ông Đa Nhĩ Cổn và Hoàng Thái Cực Câu chuyện về cuộc sống của Thái hậu Xiaozhuang . Trong màn biểu diễn này, công chúa Mông Cổ Đà Yuer mong muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với tình yêu đích thực của mình Đa Nhĩ Cổn nhưng thông qua một loạt các sự kiện, kết thúc kết hôn với Hoàng Thái Cực.

Unknown2019-09-24 08:16:35

Niên Sử Ký Arthdal - Arthdal Chronicles Việt Sub (2019)

kim ok bin sẽ vào vai tae al ha con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó qua những bức ảnh tạo hình nhân vật chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt côniên sử ký arthdal,xem phim niên sử ký arthdal,download niên sử ký arthdal,xem online niên sử ký arthdal hd,xem niên sử ký arthdal nhanh,tai phim niên sử ký arthdal,arthdal chronicles,xem phim arthdal chronicles,download arthdal chronicles,xem online arthdal chronicles hd,xem arthdal chronicles nhanh,tai phim arthdal chronicles