Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly Việt Sub (2010)RSS Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly Việt Sub (2010)
Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.
Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In Saigon.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Địch Long,Ngô Mẫn Đạt,Yun,Fat Chow,Tony Leung Ka Fa

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In SaigonViệt Sub Năm: 1989

Nhưng phần này, thay bằng những cuộc thanh toán giang hồ, bối cảnh phim xoay quanh những năm cuối cuộc chiến tranh Việt Nam, một chàng trai đến Sài Gọn với mục đích đưa người chú và người anh em họ của mình trở về Hongkong. Tại đây, anh gặp một cô gái và được cô giúp đỡ trở về an toàn. Nhưng người anh em của anh cũng yêu cô gái này.

Unknown2020-06-12 17:24:20

Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly Việt Sub (2010)

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20 khi chế độ phong kiến trung quốc vừa sụp đổ hoàng tứ lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở nga thành vào ban ngày đồng thời ma phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêmnhượng tử đạn phi,xem phim nhượng tử đạn phi,download nhượng tử đạn phi,xem online nhượng tử đạn phi hd,xem nhượng tử đạn phi nhanh,tai phim nhượng tử đạn phi,let the bullets fly,xem phim let the bullets fly,download let the bullets fly,xem online let the bullets fly hd,xem let the bullets fly nhanh,tai phim let the bullets fly