Những Thiên Thần Nói Dối: Những Kẻ Cầu Toàn - Pretty Little Liars: The Perfectionists Việt Sub (2019)RSS Những Thiên Thần Nói Dối: Những Kẻ Cầu Toàn - Pretty Little Liars: The Perfectionists Việt Sub (2019)
Những Thiên Thần Nói Dối: Những Kẻ Cầu Toàn - Pretty Little Liars: The Perfectionists
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng đến với Đại học Beacon Heights, nơi sự xuất sắc không phải lựa chọn mà là yêu cầu. Với chương trình học khó bậc nhất nước Mỹ, sinh viên tại đây là những người giỏi nhất và thông minh nhất. Nếu bạn nghĩ vào được đây đã khó, thì theo kịp chương trình còn khó hơn.
Song Sinh Dead Ringers

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Unknown2019-05-20 16:55:09

Những Thiên Thần Nói Dối: Những Kẻ Cầu Toàn - Pretty Little Liars: The Perfectionists Việt Sub (2019)

chào mừng đến với đại học beacon heights nơi sự xuất sắc không phải lựa chọn mà là yêu cầu với chương trình học khó bậc nhất nước mỹ sinh viên tại đây là những người giỏi nhất và thông minh nhất nếu bạn nghĩ vào được đây đã khó thì theo kịp chương trình còn khó hơnnhững thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,xem phim những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,download những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,xem online những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn hd,xem những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn nhanh,tai phim những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,pretty little liars,the perfectionists,xem phim pretty little liars,the perfectionists,download pretty little liars,the perfectionists,xem online pretty little liars,the perfectionists hd,xem pretty little liars,the perfectionists nhanh,tai phim pretty little liars,the perfectionists