Những Quý Ông Tokyo Độc Thân - Tokyo Dokushin Danshi Việt Sub (2019)RSS Những Quý Ông Tokyo Độc Thân - Tokyo Dokushin Danshi Việt Sub (2019)
Những Quý Ông Tokyo Độc Thân - Tokyo Dokushin Danshi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: shibashi Taro 38 tuổi, độc thân và làm việc cho một ngân hàng lớn. Miyoshi Reiya năm nay 37 tuổi, đã ly dị và làm nha sĩ. Iwakura Kazuhiko năm nay 45 tuổi, độc thân và làm luật sư
Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/24)

loạt phim truyền hình dài tập rất được yêu thích ở Trung Quốc. Trong phần 4 này Hồ Ca sẽ xuất hiện với vai khách mời. Nhân vật của Ca tên là Hồ Tiểu Tiện, là một người không được tốt cho lắm lại còn đi giật bồ người ta. Nói chung là một kẻ tiểu nhân và đê tiện :))Nội dung chính của phim là xoay quanh một chung cư bình thường với 2 căn hộ cũng rất bình thường. Trong đó đề cập đến 7 thanh niên trẻ và những chuyện đời thường, những yêu, ghét, giận, hờn của họ trong cuộc sống thường nhật.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Unknown2019-10-27 14:06:22

Những Quý Ông Tokyo Độc Thân - Tokyo Dokushin Danshi Việt Sub (2019)

shibashi taro 38 tuổi độc thân và làm việc cho một ngân hàng lớn miyoshi reiya năm nay 37 tuổi đã ly dị và làm nha sĩ iwakura kazuhiko năm nay 45 tuổi độc thân và làm luật sưnhững quý ông tokyo độc thân,xem phim những quý ông tokyo độc thân,download những quý ông tokyo độc thân,xem online những quý ông tokyo độc thân hd,xem những quý ông tokyo độc thân nhanh,tai phim những quý ông tokyo độc thân,tokyo dokushin danshi,xem phim tokyo dokushin danshi,download tokyo dokushin danshi,xem online tokyo dokushin danshi hd,xem tokyo dokushin danshi nhanh,tai phim tokyo dokushin danshi