Những Phim Hoạt Hình Ngắn Được Đề Cử Giải Oscar - The Oscar Nominated Short Films 2017: Animation Việt Sub (2017)RSS Những Phim Hoạt Hình Ngắn Được Đề Cử Giải Oscar - The Oscar Nominated Short Films 2017: Animation Việt Sub (2017)
Những Phim Hoạt Hình Ngắn Được Đề Cử Giải Oscar - The Oscar Nominated Short Films 2017: Animation
Diễn viên: Nicki Bluhm, Caroline Dhavernas, Greg Dykstra
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những phim hoạt hình ngắn tranh giải Oscar nên nội dung của chúng khá đặc biệt, xem là biết hay dở liền à, phim ngắn mà tóm tắt ấy gì.
Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Ba Quý Ông The Three Caballeros

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Unknown2017-11-07 10:25:29

Những Phim Hoạt Hình Ngắn Được Đề Cử Giải Oscar - The Oscar Nominated Short Films 2017: Animation Việt Sub (2017)

những phim hoạt hình ngắn tranh giải oscar nên nội dung của chúng khá đặc biệt xem là biết hay dở liền à phim ngắn mà tóm tắt ấy gìnhững phim hoạt hình ngắn được đề cử giải oscar,xem phim những phim hoạt hình ngắn được đề cử giải oscar,download những phim hoạt hình ngắn được đề cử giải oscar,xem online những phim hoạt hình ngắn được đề cử giải oscar hd,xem những phim hoạt hình ngắn được đề cử giải oscar nhanh,tai phim những phim hoạt hình ngắn được đề cử giải oscar,the oscar nominated short films 2017,animation,xem phim the oscar nominated short films 2017,animation,download the oscar nominated short films 2017,animation,xem online the oscar nominated short films 2017,animation hd,xem the oscar nominated short films 2017,animation nhanh,tai phim the oscar nominated short films 2017,animation,nicki bluhm,caroline dhavernas,greg dykstra