Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Việt Sub (1994)RSS Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Việt Sub (1994)
Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women
Diễn viên: Susan Sarandon, Winona Ryder, Kirsten Dunst
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến. Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg- cô chị cả rất "người lớn", Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth- cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ
Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance IiiThuyết Minh Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Unknown2016-04-22 14:58:12

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Việt Sub (1994)

câu chuyện gia đình march ở concord bang massachussette trong cuộc nội chiến người cha ra ngoài mặt trận ở nhà chỉ còn marmee cùng bốn cô con gái meg cô chị cả rất người lớn jo cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai beth cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và amy cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩnhững người phụ nữ nhỏ bé,xem phim những người phụ nữ nhỏ bé,download những người phụ nữ nhỏ bé,xem online những người phụ nữ nhỏ bé hd,xem những người phụ nữ nhỏ bé nhanh,tai phim những người phụ nữ nhỏ bé,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women,susan sarandon,winona ryder,kirsten dunst