Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining Việt Sub (2014)RSS Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining Việt Sub (2014)
Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining
Diễn viên: Johnny Pacar, Shaun Sipos, Bryan Dechart
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.
Nhà Vua Nói Lắp The Kings Speech

Nhà Vua Nói Lắp The Kings SpeechViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về vua George VI, cha của nữ hoàng Elizabeth II. George (Bertie) vốn không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ kế vị ngai vàng cho tới khi anh trai ông là Edward VIII quyết định từ bỏ ngôi vua để làm đám cưới với người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, khả năng diễn thuyết của George quá tệ đến mức ông phải nhờ tới một người tư vấn với những phương pháp rèn luyện không giống ai, dẫn tới một tình bạn khăng khít giữa hai người và George VI đã dũng cảm lãnh đạo nhân dân Anh quốc đi qua thời kỳ

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Unknown2020-09-20 11:42:29

Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining Việt Sub (2014)

một phim kinh dị hành động siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi kinh thánhnhững người còn lại,xem phim những người còn lại,download những người còn lại,xem online những người còn lại hd,xem những người còn lại nhanh,tai phim những người còn lại,ngày tận thế,the remaining,xem phim ngày tận thế,the remaining,download ngày tận thế,the remaining,xem online ngày tận thế,the remaining hd,xem ngày tận thế,the remaining nhanh,tai phim ngày tận thế,the remaining,johnny pacar,shaun sipos,bryan dechart