Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money Việt Sub (2006)RSS Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money Việt Sub (2006)
Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bốn người bạn cùng sống chung trong thành phố Los Angeles - ba người đã kết hôn còn một người độc thân - gặp những biến cố trong cuộc sống, sự khác biệt về tài chính, vật chất bắt đầu bộc lộ mặt trái của nó.
Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Unknown2020-10-24 10:36:27

Những Người Bạn Giàu Có - Friends With Money Việt Sub (2006)

khi bốn người bạn cùng sống chung trong thành phố los angeles ba người đã kết hôn còn một người độc thân gặp những biến cố trong cuộc sống sự khác biệt về tài chính vật chất bắt đầu bộc lộ mặt trái của nónhững người bạn giàu có,xem phim những người bạn giàu có,download những người bạn giàu có,xem online những người bạn giàu có hd,xem những người bạn giàu có nhanh,tai phim những người bạn giàu có,friends with money,xem phim friends with money,download friends with money,xem online friends with money hd,xem friends with money nhanh,tai phim friends with money