Những Ngày Sấm Dậy - Days Of Thunder Việt Sub (1990)RSS Những Ngày Sấm Dậy - Days Of Thunder Việt Sub (1990)
Những Ngày Sấm Dậy - Days Of Thunder
Diễn viên: Tom Cruise, Nicole Kidman, Robert Duvall, Randy Quaid, Cary Elwes, Michael Rooker, Fred Dalton Thompson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những rắc rối của tài năng, tuổi trẻ, khát vọng chiến thắng và tình bạn, tình yêu. Tài tử Tom Cruise vào vai một tay đua NASCAR mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độ.
Phi Vụ Tốc Độ Drive

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Unknown2016-08-25 07:57:53

Những Ngày Sấm Dậy - Days Of Thunder Việt Sub (1990)

những rắc rối của tài năng tuổi trẻ khát vọng chiến thắng và tình bạn tình yêu tài tử tom cruise vào vai một tay đua nascar mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độnhững ngày sấm dậy,xem phim những ngày sấm dậy,download những ngày sấm dậy,xem online những ngày sấm dậy hd,xem những ngày sấm dậy nhanh,tai phim những ngày sấm dậy,days of thunder,xem phim days of thunder,download days of thunder,xem online days of thunder hd,xem days of thunder nhanh,tai phim days of thunder,tom cruise,nicole kidman,robert duvall,randy quaid,cary elwes,michael rooker,fred dalton thompson