Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers Thuyết Minh (2019)RSS Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers Thuyết Minh (2019)
Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.
Tân Bộ Bộ Kinh Tâm Time To Love.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Đậu Kiêu,Dương Hựu Ninh,Tống Y Nhân,Vu Ba

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm Time To LoveThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà Thanh, trở thành cung nữ tên Nhược Hy

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Đậu Kiêu,Dương Hựu Ninh,Tống Y Nhân,Vu Ba

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Unknown2020-10-23 15:42:07

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers Thuyết Minh (2019)

joseon dưới sự trị vì của vua sejo khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần họ đã bị xử tử bởi vua sejo vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích vua sejonhững kẻ xoay chuyển thời cuộc,xem phim những kẻ xoay chuyển thời cuộc,download những kẻ xoay chuyển thời cuộc,xem online những kẻ xoay chuyển thời cuộc hd,xem những kẻ xoay chuyển thời cuộc nhanh,tai phim những kẻ xoay chuyển thời cuộc,jesters,the game changers,xem phim jesters,the game changers,download jesters,the game changers,xem online jesters,the game changers hd,xem jesters,the game changers nhanh,tai phim jesters,the game changers