Những Kẻ Xâm Lăng Phần 2 - The Visitors: V Season 2 Việt Sub (2010)RSS Những Kẻ Xâm Lăng Phần 2 - The Visitors: V Season 2 Việt Sub (2010)
Những Kẻ Xâm Lăng Phần 2 - The Visitors: V Season 2
Diễn viên: Elizabeth Mitchell, Morris Chestnut, Joel Gretsch
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chủng tộc ngoài trái đất đến trên Trái đất với ý định có vẻ tốt, chỉ từ từ tiết lộ thực sự của họ mưu ăn sâu vào xã hội họ trở thành.
Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of Attack

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of AttackThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 9/9)

câu chuyện kể về cô gái Lương Vy Vy khoa thể dục có sức mạnh kỳ lạ đột nhiên xuyên vào bộ phim thần tượng cổ trang mà đàn anh khóa trên của cô, thần tượng nổi tiếng Cảnh Thanh, đóng chính. Cô trở thành nhân vật phế hoàng hậu bị định là sẽ chết ngay trong tập 3.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Trần Tử Hàm,Trương Hình Dư,Uông Đông Thành

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

Unknown2018-12-20 00:01:44

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 2 - The Visitors: V Season 2 Việt Sub (2010)

một chủng tộc ngoài trái đất đến trên trái đất với ý định có vẻ tốt chỉ từ từ tiết lộ thực sự của họ mưu ăn sâu vào xã hội họ trở thànhnhững kẻ xâm lăng phần 2,xem phim những kẻ xâm lăng phần 2,download những kẻ xâm lăng phần 2,xem online những kẻ xâm lăng phần 2 hd,xem những kẻ xâm lăng phần 2 nhanh,tai phim những kẻ xâm lăng phần 2,the visitors,v season 2,xem phim the visitors,v season 2,download the visitors,v season 2,xem online the visitors,v season 2 hd,xem the visitors,v season 2 nhanh,tai phim the visitors,v season 2,elizabeth mitchell,morris chestnut,joel gretsch