Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land Thuyết Minh (2016)RSS Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land Thuyết Minh (2016)
Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?
Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Hên Xui 50 / 50.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Seth Rogen,Anna Kendrick

Hên Xui 50 / 50Việt Sub Năm: 2011

Bộ phim Hên Xui, tựa gốc tiếng anh 50 / 50, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan Levine, với sự tham gia của các diễn viên - Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như USA vào năm 2011.

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Unknown2017-04-12 11:24:43

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land Thuyết Minh (2016)

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp mia dolan thế nhưng ở thiên đường điện ảnh hollywood tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành khi thành công và sự nổi tiếng đến họ sẽ phải đối mặt ra saonhững kẻ khờ mộng mơ,xem phim những kẻ khờ mộng mơ,download những kẻ khờ mộng mơ,xem online những kẻ khờ mộng mơ hd,xem những kẻ khờ mộng mơ nhanh,tai phim những kẻ khờ mộng mơ,la la land,xem phim la la land,download la la land,xem online la la land hd,xem la la land nhanh,tai phim la la land