Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1) Thuyết Minh (2020)RSS Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1) Thuyết Minh (2020)
Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Atlas là một hành tinh lớn hơn Trái đất, có trọng lực cao hơn và bầu khí quyển dày hơn dẫn đến một hệ sinh thái trên không. Nhà thiên văn học Didier Queloz xuất hiện để thảo luận về những khám phá của các hành tinh ngoài hệ mặt trời và cách chúng được phân tích trong thế giới thực.
Tia Chớp Đen Black Lightning.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Tia Chớp Đen Black LightningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh nhân vật Jefferson Pierce – siêu anh hùng Tia Chớp Đen (Black Lightning) đã nghỉ hưu cách đây 9 năm sau khi nhìn thấy những ảnh hưởng của công việc này đến với gia đình anh - buộc phải trở thành một người canh chấn lần nữa trước sự nổi dậy của băng đảng địa phương The One Hundred dẫn đến việc lượng tội phạm gia tăng và tham nhũng trong cộng đồng

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2.Diễn Viên: William Catlett,Gregg Henry,Cress Williams

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng)

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Unknown2021-09-07 14:10:05

Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1) Thuyết Minh (2020)

atlas là một hành tinh lớn hơn trái đất có trọng lực cao hơn và bầu khí quyển dày hơn dẫn đến một hệ sinh thái trên không nhà thiên văn học didier queloz xuất hiện để thảo luận về những khám phá của các hành tinh ngoài hệ mặt trời và cách chúng được phân tích trong thế giới thựcnhững hành tinh khác phần 1,xem phim những hành tinh khác phần 1,download những hành tinh khác phần 1,xem online những hành tinh khác phần 1 hd,xem những hành tinh khác phần 1 nhanh,tai phim những hành tinh khác phần 1,alien worlds season 1,xem phim alien worlds season 1,download alien worlds season 1,xem online alien worlds season 1 hd,xem alien worlds season 1 nhanh,tai phim alien worlds season 1