Những Con Quỷ Của Davinci Phần 3 - Da Vincis Demons Season 3 Việt Sub (2015)RSS Những Con Quỷ Của Davinci Phần 3 - Da Vincis Demons Season 3 Việt Sub (2015)
Những Con Quỷ Của Davinci Phần 3 - Da Vincis Demons Season 3
Diễn viên: Tom Riley, Gregg Chillin, Eros Vlahos
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cái thế giới đầy tăm tối nơi mà niềm tin thì mù quáng còn kiến thức thì lại xa xỉ, đã sản sinh một người đàn ông vĩ đại, người đã chiến đấu để đem lại sự tự do về kiến thức, về hiểu biết cho mọi người.
Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 6 The Vampire Diaries Season 6.Diễn Viên: Nina Dobrev,Paul Wesley,Ian Somerhalder

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 6 The Vampire Diaries Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của Elena Gilbert (Nina Dobrev), một cô gái 17 tuổi, người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162-năm-tuổi tên là Stefan Salvatore (Paul Wesley). Mối quan hệ của họ ngày càng trở nên phức tạp, và người anh trai Damon Salvatore (Ian Somerhalder) độc ác trở lại với một kế hoạch tàn phá thị trấn và trả thù chống lại em trai của mình. Cả hai anh em bắt đầu thể hiện tình cảm đối với Elena, chủ yếu là do sự tương đồng của cô với người yêu cũ của họ trong quá khứ, Katherine

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Nina Dobrev,Paul Wesley,Ian Somerhalder

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2015-11-21 15:24:15

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 3 - Da Vincis Demons Season 3 Việt Sub (2015)

trong cái thế giới đầy tăm tối nơi mà niềm tin thì mù quáng còn kiến thức thì lại xa xỉ đã sản sinh một người đàn ông vĩ đại người đã chiến đấu để đem lại sự tự do về kiến thức về hiểu biết cho mọi ngườinhững con quỷ của davinci phần 3,xem phim những con quỷ của davinci phần 3,download những con quỷ của davinci phần 3,xem online những con quỷ của davinci phần 3 hd,xem những con quỷ của davinci phần 3 nhanh,tai phim những con quỷ của davinci phần 3,da vincis demons season 3,xem phim da vincis demons season 3,download da vincis demons season 3,xem online da vincis demons season 3 hd,xem da vincis demons season 3 nhanh,tai phim da vincis demons season 3,tom riley,gregg chillin,eros vlahos