Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)RSS Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)
Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giành chiến thắng trong giải A cappella toàn nước Mỹ, các cô gái nhóm Bellas của trường Đại học Barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn: Giải A capella quốc tế.
Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker Upperers.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker UpperersViệt Sub Năm: 2018

Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.

Blindspotting Film Summary.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Blindspotting Film SummaryViệt Sub Năm: 2018

Những người bạn lâu năm Daveed Diggs và Rafael Casal cùng sáng tác và tham gia vào một câu chuyện cực kỳ thú vị về giao điểm giữa các chủng tộc và các lớp, được thiết lập dựa trên bối cảnh thành phố Oakland đang rất nhanh nhạy

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Khi Con Thiếu Mẹ Jersey Girl.Diễn Viên: Betty Aberlin,Paulie Litt,Raquel Castro,Ben Aff

Khi Con Thiếu Mẹ Jersey GirlViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện cảm động về tình cha con trong một gia đình 3 thế hệ: ông, bố và cháu gái. Chuyện phim đặt ra sự lựa chọn cho mỗi người: giữa tình cảm gia đình và sự nghiệp cá nhân, giữa cuộc sống thành phố trong vỏ bọc hiện đại và chốn quê thanh bình, yên ấm. Jersey Girl bắt đầu với cảnh lớp học của bé Gertie Trinke, tại đó, mỗi học sinh phải đọc một bài văn về gia đình. Khác hẳn những bài gói gọn trong vài cái gạch đầu dòng là bản "tường trình" dài cả trang của Gertie. Và người xem mường tượng ra

Unknown2016-08-26 05:55:11

Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)

sau khi giành chiến thắng trong giải a cappella toàn nước mỹ các cô gái nhóm bellas của trường đại học barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn giải a capella quốc tếnhững cô nàng cá tính 2,xem phim những cô nàng cá tính 2,download những cô nàng cá tính 2,xem online những cô nàng cá tính 2 hd,xem những cô nàng cá tính 2 nhanh,tai phim những cô nàng cá tính 2,pitch perfect 2,xem phim pitch perfect 2,download pitch perfect 2,xem online pitch perfect 2 hd,xem pitch perfect 2 nhanh,tai phim pitch perfect 2