Những Cô Gái Equestria: Câu Chuyện Trường Canterlot - Equestria Girls: Tales Of Canterlot High Việt Sub (2017)RSS Những Cô Gái Equestria: Câu Chuyện Trường Canterlot - Equestria Girls: Tales Of Canterlot High Việt Sub (2017)
Những Cô Gái Equestria: Câu Chuyện Trường Canterlot - Equestria Girls: Tales Of Canterlot High
Diễn viên: Tara Strong, Andrea Libman, Ashleigh Ball, Tabitha St Germain
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở 1 thế giới khác Equestria , những chú ngựa đã trở thành những cô gái tuổi teen, những người phải tìm hiểu ý nghĩa của con người khi đã đến học tại trường Canterlot.
Bạn Tôi Là Marsupilami Cáo Fox, Vượn Đốm

Bạn Tôi Là Marsupilami Cáo Fox, Vượn ĐốmViệt Sub Năm: 1990 (Tập 41/41)

Marsupilami (trước năm 1975, tại miền Nam VN dịch là Vượn Đốm) là một con vật giả tưởng trong truyện tranh, được sáng tạo bởi André Franquin, xuất bản lần đầu vào ngày 31 tháng 1, 1952 trong tạp chí Spirou. Kể từ đó, nó xuất hiện thường xuyên trong loạt truyện Spirou và Fantasio, một bộ truyện tranh của Bỉ được ưa thích. Vào cuối thập niên 1980, Marsupilami đạt được sự thành công với tập truyện tranh ăn theo, Marsupilami, nội dung của Greg, Yann và Dugomier và được vẽ bởi Batem. Sau đó, có hai

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao Lan

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ.

Unknown2018-11-27 08:26:35

Những Cô Gái Equestria: Câu Chuyện Trường Canterlot - Equestria Girls: Tales Of Canterlot High Việt Sub (2017)

ở 1 thế giới khác equestria những chú ngựa đã trở thành những cô gái tuổi teen những người phải tìm hiểu ý nghĩa của con người khi đã đến học tại trường canterlotnhững cô gái equestria,câu chuyện trường canterlot,xem phim những cô gái equestria,câu chuyện trường canterlot,download những cô gái equestria,câu chuyện trường canterlot,xem online những cô gái equestria,câu chuyện trường canterlot hd,xem những cô gái equestria,câu chuyện trường canterlot nhanh,tai phim những cô gái equestria,câu chuyện trường canterlot,equestria girls,tales of canterlot high,xem phim equestria girls,tales of canterlot high,download equestria girls,tales of canterlot high,xem online equestria girls,tales of canterlot high hd,xem equestria girls,tales of canterlot high nhanh,tai phim equestria girls,tales of canterlot high,tara strong,andrea libman,ashleigh ball,tabitha st germain