Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks Chưa Sub (2016)RSS Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks Chưa Sub (2016)
Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.
Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Unknown2015-12-20 22:46:56

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em - Storks Chưa Sub (2016)

trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất con cò mang đến wb không coi đó là một câu nói đùa mà biến nó thành phim hoạt hình storks nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đìnhnhững chú cò vận chuyển trẻ em,xem phim những chú cò vận chuyển trẻ em,download những chú cò vận chuyển trẻ em,xem online những chú cò vận chuyển trẻ em hd,xem những chú cò vận chuyển trẻ em nhanh,tai phim những chú cò vận chuyển trẻ em,storks,xem phim storks,download storks,xem online storks hd,xem storks nhanh,tai phim storks