Những Cậu Nhóc Giỏi Võ - Nhỏ Mà Có Võ: Underdog Kids Việt Sub (2015)RSS Những Cậu Nhóc Giỏi Võ - Nhỏ Mà Có Võ: Underdog Kids Việt Sub (2015)
Những Cậu Nhóc Giỏi Võ - Nhỏ Mà Có Võ: Underdog Kids
Diễn viên: Phillip Rhee, Beau Bridges, Mirelly Taylor
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cậu nhóc thuộc vùng ngoại thành nghèo khổ đã tập hợp nhau lại để thành lập đội võ thuật, quyết tâm đánh bại Đội Karate bất khả chiến bại của trung học Beverly Hill.
Hoắc Nguyên Giáp Huo Yuanjia

Hoắc Nguyên Giáp Huo YuanjiaThuyết Minh Năm: 2019

kể về võ sĩ Trung Quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người Trung Quốc. Tại thời điểm cuối triều đại nhà Thanh, Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nước

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Unknown2019-08-23 15:43:45

Những Cậu Nhóc Giỏi Võ - Nhỏ Mà Có Võ: Underdog Kids Việt Sub (2015)

những cậu nhóc thuộc vùng ngoại thành nghèo khổ đã tập hợp nhau lại để thành lập đội võ thuật quyết tâm đánh bại đội karate bất khả chiến bại của trung học beverly hillnhững cậu nhóc giỏi võ,xem phim những cậu nhóc giỏi võ,download những cậu nhóc giỏi võ,xem online những cậu nhóc giỏi võ hd,xem những cậu nhóc giỏi võ nhanh,tai phim những cậu nhóc giỏi võ,nhỏ mà có võ,underdog kids,xem phim nhỏ mà có võ,underdog kids,download nhỏ mà có võ,underdog kids,xem online nhỏ mà có võ,underdog kids hd,xem nhỏ mà có võ,underdog kids nhanh,tai phim nhỏ mà có võ,underdog kids,phillip rhee,beau bridges,mirelly taylor