Như Lai Thần Chưởng Tân Thời - Kung Fu Vs. Acrobatic Việt Sub (1980)RSS Như Lai Thần Chưởng Tân Thời - Kung Fu Vs. Acrobatic Việt Sub (1980)
Như Lai Thần Chưởng Tân Thời - Kung Fu Vs. Acrobatic
Diễn viên: Pak, Cheung Chan, Jing Chen, Szu, Ying Chien
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Như Lai Thần Chưởng Tân Thời (Kungfu VS Acrobatic) Hai người đàn ông từ cuộc hành trình Hồng Kongfall vào xa đạt của Trung Quốc đối với một số giao dịch chợ đen, nhưng vấp ngã khi một hang động, nơi công chúa Wendy (Joey Wong), nữ tì của cô Mandy, và ác Tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 năm.
Câu Chuyện Hôm Nay Here Today

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Thợ Bánh Dough

Thợ Bánh DoughViệt Sub Năm: 2015

Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Miễn Là Được Việc Whatever Works.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Larry David,Henry Cavill,Fishburne,Glenn Taranto,Robert Gomez,Stacy Ferguson

Miễn Là Được Việc Whatever WorksViệt Sub Năm: 2009

Cố gắng gây ấn tượng với hệ tư tưởng của ông về tôn giáo, mối quan hệ, và tính ngẫu nhiên (và vô dụng) của sự tồn tại, suốt đời New York cư dân Yellnikoff Boris rants để bất cứ ai sẽ lắng nghe, bao gồm cả khán giả.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Unknown2016-01-27 15:40:58

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời - Kung Fu Vs. Acrobatic Việt Sub (1980)

trong phim như lai thần chưởng tân thời kungfu vs acrobatic hai người đàn ông từ cuộc hành trình hồng kongfall vào xa đạt của trung quốc đối với một số giao dịch chợ đen nhưng vấp ngã khi một hang động nơi công chúa wendy joey wong nữ tì của cô mandy và ác tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 nămnhư lai thần chưởng tân thời,xem phim như lai thần chưởng tân thời,download như lai thần chưởng tân thời,xem online như lai thần chưởng tân thời hd,xem như lai thần chưởng tân thời nhanh,tai phim như lai thần chưởng tân thời,kung fu vs acrobatic,xem phim kung fu vs acrobatic,download kung fu vs acrobatic,xem online kung fu vs acrobatic hd,xem kung fu vs acrobatic nhanh,tai phim kung fu vs acrobatic,pak,cheung chan,jing chen,szu,ying chien