Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018)RSS Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018)
Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever
Diễn viên: Hình Phi, Đồng Mộng Thực, Nhiếp Tử Hạo, Tào Hy Qua
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về chủ đề bóng rổ của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết học tập tại đại học Hoa Dương. Những ước mơ hoài bảo đam mê của tuổi thanh xuân sẽ được gửi gắm qua phim.
Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful Trainee.Diễn Viên: Chu Nhan Mạn Tư,Triệu Thuận Nhiên,Lưu Thi Thi,Dương Dương

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful TraineeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cô phục vụ Kim Mỹ Lệ của một quán thức ăn nhanh vô tình vướng vào tập đoàn thời trang Fashion và vụ cá cược giữa họ với nhà đầu tư, bị tổng biên tập Linda của Fashion More thu nhận dưới trướng, và phải trải qua cuộc huấn luyện ma quỷ để trở thành người mẫu trong vòng ba tháng.

Unknown2018-06-25 10:32:36

Nhiệt Huyết Cuồng Lam - Basketball Fever Việt Sub (2018)

kể về chủ đề bóng rổ của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết học tập tại đại học hoa dương những ước mơ hoài bảo đam mê của tuổi thanh xuân sẽ được gửi gắm qua phimnhiệt huyết cuồng lam,xem phim nhiệt huyết cuồng lam,download nhiệt huyết cuồng lam,xem online nhiệt huyết cuồng lam hd,xem nhiệt huyết cuồng lam nhanh,tai phim nhiệt huyết cuồng lam,basketball fever,xem phim basketball fever,download basketball fever,xem online basketball fever hd,xem basketball fever nhanh,tai phim basketball fever,hình phi,đồng mộng thực,nhiếp tử hạo,tào hy qua