Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022)RSS Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022)
Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nỗ lực truy tố Lee Chan-young, Chủ tịch Tập đoàn Sangin không thành, Han Ji-hoon, công tố viên từ Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul, bị giáng chức xuống văn phòng hỗ trợ pháp lý của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS).
Người Chó Dogman

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Unknown2023-02-24 17:48:46

Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022)

sau nỗ lực truy tố lee chan young chủ tịch tập đoàn sangin không thành han ji hoon công tố viên từ văn phòng công tố quận trung tâm seoul bị giáng chức xuống văn phòng hỗ trợ pháp lý của cơ quan tình báo quốc gia nisnhiệm vụ tàn khốc,xem phim nhiệm vụ tàn khốc,download nhiệm vụ tàn khốc,xem online nhiệm vụ tàn khốc hd,xem nhiệm vụ tàn khốc nhanh,tai phim nhiệm vụ tàn khốc,yaksha,ruthless operations,xem phim yaksha,ruthless operations,download yaksha,ruthless operations,xem online yaksha,ruthless operations hd,xem yaksha,ruthless operations nhanh,tai phim yaksha,ruthless operations