Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến - Come Out Fighting Việt Sub (2023)RSS Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến - Come Out Fighting Việt Sub (2023)
Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến - Come Out Fighting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.
Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Vàng Johannesburg Inumber Number: Jozi Gold

Vàng Johannesburg Inumber Number: Jozi GoldViệt Sub Năm: 2023

quy tụ bộ đôi cảnh sát bạn thân đáng gờm Chili và Shoes khi họ dàn dựng một kế hoạch phức tạp để triệt hạ tội phạm có tổ chức ở Johannesburg, Nam Phi. Đây là phần khởi động lại của loạt phim cùng tên do Donovan Marsh tạo ra

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Thám Tử Pikachu Pokémon Detective Pikachu.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Justice Smith,Kathryn Newton,Bill Nighy,Suki Waterhouse

Thám Tử Pikachu Pokémon Detective PikachuThuyết Minh Năm: 2019

phiên bản người đóng đầu tiên của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Qua đó toàn bộ Pokemon sẽ được chuyển thể sang dạng RealD 3D (công nghệ chiếu hình nổi) còn các nhân vật hoạt hình trong phim thì được đóng bởi người thật.

Unknown2023-05-31 21:08:36

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến - Come Out Fighting Việt Sub (2023)

một bộ phim hành động căng thẳng lấy bối cảnh thế chiến ii phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ mỹ và binh sĩ mỹ gốc phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tíchnhiệm vụ sau chiến tuyến,xem phim nhiệm vụ sau chiến tuyến,download nhiệm vụ sau chiến tuyến,xem online nhiệm vụ sau chiến tuyến hd,xem nhiệm vụ sau chiến tuyến nhanh,tai phim nhiệm vụ sau chiến tuyến,come out fighting,xem phim come out fighting,download come out fighting,xem online come out fighting hd,xem come out fighting nhanh,tai phim come out fighting