Nhiệm Vụ Cuối Cùng - Sabotage Thuyết Minh (2014)RSS Nhiệm Vụ Cuối Cùng - Sabotage Thuyết Minh (2014)
Nhiệm Vụ Cuối Cùng - Sabotage
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Joe Manganiello, Josh Holloway, Mireille Enos
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.
Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: Conspirators.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Trương Gia Huy,Giang Nhất Yến,Lí Thần Hạo,Trần Quan Thái

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: ConspiratorsThuyết Minh Năm: 2013

kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Piper Perabo

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has FallenThuyết Minh Năm: 2019

Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4Việt Sub Năm: 2009

Trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát, Dom (Vin Diesel) tới Cộng hòa Dominican. Nhưng sau vụ cướp xe chở nhiên liệu, anh trở thành tội phạm quốc tế và bị truy lùng khắp nơi. Cả nhóm phải xé lẻ và tạm náu mình một thời gian. Dom thuyết phục Letty (Michelle Rodriguez) chạy trốn sang một nước khác nhưng cô từ chối. Người hùng xa lộ đành bỏ đi vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu.Nhưng chỉ ít lâu sau đó, Letty được tìm thấy bị bắn chết trong chiếc xe bị lật ngửa trên đường. Dom tới hiện trường vụ

Unknown2020-04-27 08:40:51

Nhiệm Vụ Cuối Cùng - Sabotage Thuyết Minh (2014)

trong “sabotage” john breacher wharton arnold sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của dea cơ quan chống ma túy liên bang với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết từng người mộtnhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,xem phim nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,download nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,xem online nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh hd,xem nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,sabotage thuyết minh,xem phim sabotage thuyết minh,download sabotage thuyết minh,xem online sabotage thuyết minh hd,xem sabotage thuyết minh nhanh,tai phim sabotage thuyết minh,arnold schwarzenegger,joe manganiello,josh holloway,mireille enos