Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 - Mission Impossible 3 Thuyết Minh (2011)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 - Mission Impossible 3 Thuyết Minh (2011)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 - Mission Impossible 3
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner Và Paula Patton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.
Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: Conspirators.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Trương Gia Huy,Giang Nhất Yến,Lí Thần Hạo,Trần Quan Thái

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: ConspiratorsThuyết Minh Năm: 2013

kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.

Unknown2020-02-29 07:21:43

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 - Mission Impossible 3 Thuyết Minh (2011)

siêu điệp viên ethan hunt tom cruise muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ imf rằng lindsey farris keri russell đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh đã mất tích trong khi theo dấu owen davian phillip seymour hoffman một tên cáo già giết người không ghê taynhiệm vụ bất khả thi 3,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 3,download nhiệm vụ bất khả thi 3,xem online nhiệm vụ bất khả thi 3 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 3 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 3,mission impossible 3,xem phim mission impossible 3,download mission impossible 3,xem online mission impossible 3 hd,xem mission impossible 3 nhanh,tai phim mission impossible 3,tom cruise,jeremy renner và paula patton