Nhện Lửa Khổng Lồ - Lavalantula Thuyết Minh (2015)RSS Nhện Lửa Khổng Lồ - Lavalantula Thuyết Minh (2015)
Nhện Lửa Khổng Lồ - Lavalantula
Diễn viên: Steve Guttenberg, Nia Peeples, Patrick Renna
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ phun trào núi lửa tại Los Angeles đã vô tình phóng thích một bầy nhện khổng lồ phun lửa.
Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Unknown2020-07-06 13:33:14

Nhện Lửa Khổng Lồ - Lavalantula Thuyết Minh (2015)

một vụ phun trào núi lửa tại los angeles đã vô tình phóng thích một bầy nhện khổng lồ phun lửanhện lửa khổng lồ,xem phim nhện lửa khổng lồ,download nhện lửa khổng lồ,xem online nhện lửa khổng lồ hd,xem nhện lửa khổng lồ nhanh,tai phim nhện lửa khổng lồ,lavalantula,xem phim lavalantula,download lavalantula,xem online lavalantula hd,xem lavalantula nhanh,tai phim lavalantula,steve guttenberg,nia peeples,patrick renna