Nhật Ký Trưởng Thành Của Hot Face - Duck Idol, Pet Idol: Net Idol Việt Sub (2017)RSS Nhật Ký Trưởng Thành Của Hot Face - Duck Idol, Pet Idol: Net Idol Việt Sub (2017)
Nhật Ký Trưởng Thành Của Hot Face - Duck Idol, Pet Idol: Net Idol
Diễn viên: Jannine Weigel, Chisanucha Tantimedh, Natthacha De, Souza
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhật Ký Trưởng Thành Của Hot Face đây là một bộ phim được sản suất tại Nhật Bản.
Thời Đại Quý Cô 3 The Queen Of Sop 3

Thời Đại Quý Cô 3 The Queen Of Sop 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

Á Đương (Minh Đạo) cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh (Hồ Binh) tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh (Lý Tẩm), bạn của Thế Anh

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  The Wang Family: Kings Family.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia The Wang Family: Kings FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/50)

Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Unknown2019-01-05 09:59:11

Nhật Ký Trưởng Thành Của Hot Face - Duck Idol, Pet Idol: Net Idol Việt Sub (2017)

nhật ký trưởng thành của hot face đây là một bộ phim được sản suất tại nhật bảnnhật ký trưởng thành của hot face,xem phim nhật ký trưởng thành của hot face,download nhật ký trưởng thành của hot face,xem online nhật ký trưởng thành của hot face hd,xem nhật ký trưởng thành của hot face nhanh,tai phim nhật ký trưởng thành của hot face,duck idol,pet idol,net idol,xem phim duck idol,pet idol,net idol,download duck idol,pet idol,net idol,xem online duck idol,pet idol,net idol hd,xem duck idol,pet idol,net idol nhanh,tai phim duck idol,pet idol,net idol,jannine weigel,chisanucha tantimedh,natthacha de,souza