Nhật Ký Cậu Bé Nhút Nhát 4: Chặng Đường Dài - Diary Of A Wimpy Kid: The Long Haul Việt Sub (2017)RSS Nhật Ký Cậu Bé Nhút Nhát 4: Chặng Đường Dài - Diary Of A Wimpy Kid: The Long Haul Việt Sub (2017)
Nhật Ký Cậu Bé Nhút Nhát 4: Chặng Đường Dài - Diary Of A Wimpy Kid: The Long Haul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến đi trên đường của gia đình Heffley để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 90 của Meemaw diễn ra một cách vui nhộn nhờ kế hoạch mới nhất của Greg để tham gia một hội nghị game thủ.
Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2Thuyết Minh Năm: 1997

Nhà họ La có 3 anh em, trong đó La Cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi, luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt. Tuy vậy, hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu: anh con cả thì ngoại tình, còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà La.

Linh Vật Mascots.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Đêm Ở Trường Học Night School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Đêm Ở Trường Học Night SchoolViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Unknown2021-03-31 17:18:00

Nhật Ký Cậu Bé Nhút Nhát 4: Chặng Đường Dài - Diary Of A Wimpy Kid: The Long Haul Việt Sub (2017)

chuyến đi trên đường của gia đình heffley để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 90 của meemaw diễn ra một cách vui nhộn nhờ kế hoạch mới nhất của greg để tham gia một hội nghị game thủnhật ký cậu bé nhút nhát 4,chặng đường dài,xem phim nhật ký cậu bé nhút nhát 4,chặng đường dài,download nhật ký cậu bé nhút nhát 4,chặng đường dài,xem online nhật ký cậu bé nhút nhát 4,chặng đường dài hd,xem nhật ký cậu bé nhút nhát 4,chặng đường dài nhanh,tai phim nhật ký cậu bé nhút nhát 4,chặng đường dài,diary of a wimpy kid,the long haul,xem phim diary of a wimpy kid,the long haul,download diary of a wimpy kid,the long haul,xem online diary of a wimpy kid,the long haul hd,xem diary of a wimpy kid,the long haul nhanh,tai phim diary of a wimpy kid,the long haul