Nhanh Hay Là Chết - Quick Việt Sub (2011)RSS Nhanh Hay Là Chết - Quick Việt Sub (2011)
Nhanh Hay Là Chết - Quick
Diễn viên: Lee Min, Ki, Kang Ye, Won, Kim In, Kwon, Ko Chang, Seok
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.
Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Josephine Siao,Sek Chan

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Paul Walker,Brendan Fraser,Norman Reedus

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Unknown2020-08-31 16:47:48

Nhanh Hay Là Chết - Quick Việt Sub (2011)

gi soo myeong sik và ah rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy bây giờ gi soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy myeong sik là một cảnh sát xe gắn máy và ah rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop một ngày nọ gi soo có ah rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàngnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,quick,xem phim quick,download quick,xem online quick hd,xem quick nhanh,tai phim quick,lee min,ki,kang ye,won,kim in,kwon,ko chang,seok