Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up Thuyết Minh (2022)RSS Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up Thuyết Minh (2022)
Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.
Nợ Hồng Nhan Lost Promise.Diễn Viên: Rachel Bloom,Vincent Rodriguez Iii,Santino Fontana

Nợ Hồng Nhan Lost PromiseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 26/26)

dựa trên bộ tiểu thuyết cố trang nổi tiếng Yên Chi Trái của tác giả Nhất Độ Quan Hoa. Trên giang hồ đột nhiên xảy ra hai chuyện lớn. Chuyện thứ nhất, minh chủ võ lâm Giang Thanh Lưu tẩu hỏa nhập ma, mất hết võ công

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident Alien.Diễn Viên: Kunchanuj Kengkarnka,Note Panayanggool

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident AlienThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Một người ngoài hành tinh gặp nạn tên Harry đã đáp xuống trái đất và lấy danh tính của vị bác sĩ tại thị trấn Colorado. Harry phải hòa nhập với thế giới loài người, vật lộn với các tình huống khó xử trong cuộc sống của con người và bí mật thực hiện nhiệm vụ phá hủy trái đất.

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare Center.Diễn Viên: Kunchanuj Kengkarnka,Note Panayanggool

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare CenterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 2/8)

Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.

Unknown2022-10-13 22:46:03

Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up Thuyết Minh (2022)

câu chuyện của ba người dọn dẹp eo yong mi yum jung ah ahn in kyung jeon so min và maeng soo ja kim jae hwa tại một công ty tài chính những người sử dụng giao dịch nội gián để nuôi sống họ gia đình và thực hiện ước mơ của mình sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chínhnhân viên dọn dẹp,xem phim nhân viên dọn dẹp,download nhân viên dọn dẹp,xem online nhân viên dọn dẹp hd,xem nhân viên dọn dẹp nhanh,tai phim nhân viên dọn dẹp,cleaning up,xem phim cleaning up,download cleaning up,xem online cleaning up hd,xem cleaning up nhanh,tai phim cleaning up