Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7 Việt Sub (2014)RSS Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7 Việt Sub (2014)
Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7
Diễn viên: Nathan Fillion, Stana Katic, Jon Huertas
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nhà văn phá án sẽ được tiếp tục trong season 7. Liệu trong mùa mới này, cặp đôi Castle và Beckett sẽ gặp những vụ án thế nào?
Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội 7, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Đặc Cảnh Phi Long Flying Dragon The Special Unit.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Phạm Băng Băng,Hầu Tùng Linh,

Đặc Cảnh Phi Long Flying Dragon The Special UnitThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 30/30)

Một thành phố thuộc vùng ven biển Trung Quốc đột nhiên xảy ra hằng loạt sự kiện đổ máu. Giám Đốc Sở Công An thành phố lập tức ra lệnh đội đặc nhiệm tiến hành trinh sát, đội trưởng - Hoa Phi Long và các đội viên gồm Dư Phụng, Dương Anh, Hà Cường, Khương Tuyết cải trang thành nhân viên công ty bảo hiểm

Unknown2016-01-14 21:55:13

Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7 Việt Sub (2014)

câu chuyện nhà văn phá án sẽ được tiếp tục trong season 7 liệu trong mùa mới này cặp đôi castle và beckett sẽ gặp những vụ án thế nàonhà văn phá án phần 7,xem phim nhà văn phá án phần 7,download nhà văn phá án phần 7,xem online nhà văn phá án phần 7 hd,xem nhà văn phá án phần 7 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 7,castle season 7,xem phim castle season 7,download castle season 7,xem online castle season 7 hd,xem castle season 7 nhanh,tai phim castle season 7,nathan fillion,stana katic,jon huertas