Nhà Trọ Waikiki 2 - Eulachacha Waikiki 2 Thuyết Minh (2019)RSS Nhà Trọ Waikiki 2 - Eulachacha Waikiki 2 Thuyết Minh (2019)
Nhà Trọ Waikiki 2 - Eulachacha Waikiki 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim,anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng, người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp, bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắn.
Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Phản Bội The Betrayal.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Phản Bội The BetrayalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Cuộc sống hôn nhân êm đềm và viên mãn về mọi mặt của Tiến sĩ Jane Janepiccha – một bác sĩ chuyên khoa tâm lý nổi tiếng tại bệnh viện tư nhân lớn nhất đảo Phuket và Thin (Ananda) và người chồng đẹp trai nóng bỏng

Đường Chân Trời Skylines.Diễn Viên: Aum Atichart Chumnanon,Aff Taksaorn Paksukcharoen,Chai Chatayodom Hiranyatithi

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

Unknown2020-10-26 18:09:40

Nhà Trọ Waikiki 2 - Eulachacha Waikiki 2 Thuyết Minh (2019)

kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật kang dong goo do kim jung hyun thủ vai là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắnnhà trọ waikiki 2,xem phim nhà trọ waikiki 2,download nhà trọ waikiki 2,xem online nhà trọ waikiki 2 hd,xem nhà trọ waikiki 2 nhanh,tai phim nhà trọ waikiki 2,eulachacha waikiki 2,xem phim eulachacha waikiki 2,download eulachacha waikiki 2,xem online eulachacha waikiki 2 hd,xem eulachacha waikiki 2 nhanh,tai phim eulachacha waikiki 2